Trúng số độc đắc hai anh em ruột ra tay giết hại nhau

Một Gia đình ở Vĩnh Long trúng tới 14 tờ vé trực tiếp xs miền bắc đã khiến hai an hem ruột Huỳnh Văn Thức và Huỳnh Nhật Trường. Vì ham mê tiền đã rat ay tàn sát lẫn nhau đang gây chấn động dư luận trong thời gian vừa qua. Người anh thì bị giết, người em phải vào tù còn gia đình thì ly tán từ đây


Câu chuyện về 2 anh em ruột trong gia đình đã tàn sát nhau khiến cho ai nấy nghe thấy cũng đều phải chạnh lòng. Nạn nhân trong vụ án mạng là Huỳnh Văn Thức (sinh năm 1985 tuổi, ấp Thuận Thới, xã Thuận An, huyện Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) cùng thủ phạm không phải ai khác chính là Huỳnh Nhật Trường (sinh năm 1988) người em ruột của nạn nhân.


Được biết theo lời kể của người  nhà nạn nhân: Trong số các  anh chị em trong gia đình, Thức vốn là một người trái tính trái nết, hung hăng quậy phá còn đối ngược lại thì Trường lại rất hiền lành, sống luôn biết có trước có sau, hiếu thảo với cha mẹ.

Trước đây hơn 11 năm, Huỳnh Văn Thức đã đổi đời sau khi trúng liền tới 14 tấm vé số độc đắc. Sau khi có một số tiền lớn trong tay Thức đã mua nhà, mua đất rồi cưới vợ. Chính từ đây, Thức đã lao vào các cuộc ăn chơi, rượu chè, quậy phá, chửi bới cả cha mẹ, đánh đập đối với vợ con. Không thể chịu nổi người chồng vũ phu luôn hung hang dọa mạt này, vợ của Thức bỏ đi khi người con còn chưa đầy 01 tuổi. Thức lại vẫn chứng nào tật ấy, tiền tài cứ từ đó lần lượt đội nón ra đi.


Ngày 25 tháng 08 năm 2015, trong một cuộc nhâu say xỉn Thức đã chửi bới cha mẹ rất thậm tệ cùng dùng gậy đánh con ruột mình dã man. Không thể chịu đựng nổi sự tàn độc của người anh trai, Huỳnh Nhật Trường dùng một cây tuốc nơ vít đâm anh trai mình nhiều nhát khiến cho anh này tử vong ngay sau đó. Sau khi gây án, Trường đã tự đến gặp công an tự thú về hành vi của mình. 


Đằng sau vụ án mạng đầy thương tâm này, có lẽ người mà chịu sự đau lòng nhất không ai khác chính là cha mẹ nạn nhân cũng chính là đấng sinh thành của nạn nhân và thủ phạm. Nhiều ý kiến cho rằng: “Nếu như trúng ttxs miền trung mà lại phải  gặp phải cảnh này, thì thà rằng cứ mãi nghèo khó còn hơn”