Trở về trắng tay sau hơn 10 tháng trúng số tiêu hoang

Trở nên trắng tay sau 10 tháng chỉ biết đến ăn chơi cờ bạc, rượu chè,... Chàng công nhân may mắn trúng 2 tấm vé số độc đắc 4 tỷ VNĐ lại trở về với công việc phụ hồ của ngày xưa.

Trắng tay khi trúng số mà tiêu hoang diễn ra như thế nào?

Câu chuyện của ông P. V. H một người từng rất nổi tiếng khắp thị trấn này vì từng trúng tới 02 tấm vé số độc đắc xsmt hom nay, trị giá sau thuế là 3,8 tỉ VNĐ. May mắn đến với ông, tuy nhiên do ông không biết giữ tiền thế nào cho đúng! Vậy ms nói đồng tiền có sức mạnh biến một người từ bản chất hiền lành thành một tay ăn chơi vô độ chỉ trong nháy mắt.

Vợ chông gia đình của nhà ông H trước đây từng là người nơi xa chuyển đến đây làm ăn sinh sống. Cả hai cùng là công nhân quét rác dọn vệ sinh ngoài chợ. Cuộc sống của hai vợ chồng ông gặp nhiều khó khăn hơn kể từ khi hai đứa con ông ra đời. Có những lần vợ ông H. phải bỏ đi bởi chán cảnh cuộc sống nghèo khổ. cũng bởi thương 2 đứa con nên mặc dù biết vợ có cặp người khác bên ngoài tuy nhiên ông vẫn chấp nhận tha thứ.

Trời thương số ông H. hiền lành tốt tính thương vợ yêu con nên đã cho ông may mắn trúng 02 tấm vé số độc đắc với tổng giải thưởng trị giá 3 tỷ VNĐ. Ngay sau khi biết tin mình trúng số ông H đã gọi ngay cho vợ cùng lời tuyên bố: "Nếu bà về thì ông sẽ giao tiền cho bà giữ còn nếu không ông sẽ chỉ cho 100 triệu VNĐ coi như để dứt tình". Ngay sau đó người vợ ông liền vế 

Có tiền vào ông H khác hẳn so với trước kia ông lao vào các cuộc chơi, có ngày chỉ bởi thua 1 cuộc độ gà ông mất tới hàng trăm triệu đồng. Vì thế chả mấy chốc số tiền trúng số kết quả xổ số miền nam lớn đó lần lượt đội nón ra đi. Số tiền gửi lại rút cũng bởi cách tiêu sài vô độ của cả hai vợ chồng ông như vậy chỉ vỏn vẹn sau 10 tháng số tiền trúng số đã tiêu hết. Giờ đây, vợ ông H. phải ở nhà chăn nuôi, còn ông H. đi làm phụ hồ, bữa có bữa không để kiếm sống qua ngày.