Trả lại 10 trong 20 tấm vé số trúng thưởng cho khách

Tuy gia cảnh nghèo khó, nhưng với chị Lành thì chuyện giữ chứ tín cùng tiền bạc trong buôn bán thì chị rất rõ ràng. Chuyện a Tuấn mua chịu 20 tấm của chị Lành như chưa giao vé. Tối hôm đó sau khi tra ket qua xo so mien trung thì có tới 10 trong 20 tấm vé mà a tuấn mua trung thưởng.  Không tham của giữ lại cho mình, chị Lành đã ngay lập tức trao trả cho người mua vé số đó. 

Câu chuyện đang xôn xao cả vùng  thị trấn Bến Lức, tỉnh Long An. Ai ai cũng đều ngạc nhiên, bởi đôi vợ chồng chị Lành bấy lâu nay nghèo rớt mùng tơi những lúc phải bỏ quê Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp tỉnh lên Long An để kiếm sống bằng nghề bán vé số dạo. Người trúng số được kể đến ở đây là anh Đỗ Ngọc Tuấn cũng là một trong những người có gia cảnh nghèo, 25 năm chạy xe ôm. Vậy mà cho dù trước đó chỉ mới hứa bán với giá 200.000 VNĐ và vẫn chưa lấy tiền cùng chưa giao vé tuy nhiên chị Lành vẫn  giao đủ 20 tấm vé số cho anh Tuấn cho dù đã biết là đã trúng các giải lớn.

Sau khi đã được hỏi chị Lành vì sao vé trúng giải độc đắc chị lại không gữi lại cho mình trong khi mà vẫn chưa bán?
Chị Lành cho biết: Từ khi tôi bán vé số đến nay các vé số bị ế, anh Tuấn đều mua ủng hộ dù cho không trúng vẫn trả lại tiền đầy đủ. Những tấm vé số này đều được anh mua chưa trả tiền, dù trúng hay trật cũng là của anh, tôi mà không trả thì thiên hạ họ còn coi ra gì nữa

Khi được hỏi về anh Tuấn anh cảm thấy sao khi mà anh đã nhận được nhiều vé số trúng như vậy anh Tuấn cho hay: Lúc nhận được điện thoại của cô Lành, tưởng cô gọi đến để đòi tiền mua 20 tấm vé số nên bảo chờ tôi giao hàng xong sang trả. Nào có ngờ cô báo tin tôi trúng số tới 10 tấm". Kiểm tra lại  10 tấm trúng số, có 5 tờ trúng đặc biệt, còn lại là giải an ủi, anh Tuấn rút ngay một tờ kèm 200.000 VNĐ đưa cho chị Lành để trả tiền vé cùng cho chị làm vốn.

Sau khi nhận được tấm vé gần 3 tỷ VNĐ vợ chồng chị Lành đã về quê dựng nhà và chị Lành thì vẫn tiếp tục công việc bán vé xổ số trực tiếp của mình. Về phần anh Tuấn cũng vẫn tiếp tục công việc chạy xe ôm như trước. 

>> Xem thêm: