Người quét rác bỗng chốc trở thành tỷ phú sau khi may mắn trúng 2.4 tỷ đồng

Tại chợ Thủ Đức  Thành Phố Hồ Chí Minh có rất nhiều người buôn bán cùng các tiêu thương đang xôn xao bàn tán trước câu chuyện một người  làm công ở chợ và những nơi vùng quang chợ trúng số với tổng số tiền lên đến gần 2,4 tỷ đồng.


Ông Trần Long, sinh năm 1961, ngụ quận Thủ Đức cho biết mặc dù không may mắn trúng giải độc đắc kq xo so mien bac nhưng ông vẫn may khi đã trúng tới 24 tờ giải khuyến khích với tổng số tiền 2,4 tỷ đồng. Vào khoảng hơn 10 năm trước, ông có ra chợ Thủ Đức để tìm làm công phụ việc, khuân vác cho những tiểu thương hàng rau quả. Hằng ngày, ông Bảy đã có mặt ở chợ từ 1h sáng đến tận giữa trưa hôm sau để làm việc và thu nhập của ông cũng chỉ hơn 5 triệu VNĐ hàng tháng.


Ông đã từng làm thuê ở chợ, ông Bảy rất được những tiểu thương này quý mến vì bản tính hiền lành, bất cứ ai cần nhờ giúp việc gì ông cũng đều sẵn sàng. Cho nên ông rất được lòng của người dân xung quanh chợ. Có người còn cho ông mua chịu cả vé số khi mà ông không có đủ tiền.
Trưa 07-08, vì còn khá nhiều vé số, chị Linh đã đem đến lốc 24 tờ có 05 số cuối 32275 nài nỉ ông Bảy mua mình. Thấy cô gái quá tội nghiệp nhưng vì trong túi chỉ còn có 100 nghìn, ông Bảy đã mua giúp và phải thiếu lại 130 nghìn đồng. Nhưng thật không ngờ ngay ngày hôm sau ông trở thành tỷ phú khi trúng 2,4 tỷ đồng.
Tuy trở thành tỷ phú nhưng ông vẫn Bảy lại làm tiếp công việc hàng ngày của mình. Số tiền ông may mắn trúng thưởng ket qua xo so mien trung thì đem một ít đi làm từ thiện số còn lại là gửi ngân hàng để lấy chút lãi sinh sống hằng ngày.