Có hay không việc mua càng nhiều vé số tỉ lệ trúng thưởng sẽ càng cao

Có bao giờ bạn thắc mắc, tại sao có rất nhiều trường hợp trên thế giới tỉ lệ trúng số thường rất cao và với mật độ thường xuyên. Nhiều người đã cho rằng tỉ lệ trúng vé số cao nếu như mua càng nhiều vé số xổ số miền trung hôm nay trực tiếp. Chúng tôi sẽ giải thích cho bạn có thể hiểu rõ hơn về suy nghĩ của đại đa số người chơi.

Trước tiên, chúng ta cần phải nắm rõ được sự khác biệt khi có một quả cầu được quay ra thì chúng ta có bao nhiêu cơ hội trúng thưởng. Khả năng trúng số cao hay ít cho dù trước đó quả cầu đã được quay ra, các bạn ít nhiều cũng có thể hiểu các quả cầu được quay ra đều giống với các lần quay trước, các ngày tháng năm trước. Mỗi một lần quay ra một quả bóng đều sẽ xuất hiện những con số khác nhau.

Mỗi một lần quay là ra một dãy số riêng biệt, đôi khi theo các phép tính logic vẫn sẽ có trường hợp một dãy số quay ra trước đó sẽ có thể trùng với một dãy số sau này. Tuy nhiên nó sẽ là điều cực lỳ hiếm, và nếu có xảy ra thì chỉ có thể trong một thời gian dài.

Với một dãy số bất kỳ trên một tấm vé số, tỷ lệ bạn trúng giải cũng là cực kỳ thấp. Có tổng 8 giải với 27 lần quay sẽ cho bạn cơ hội 1/14 triệu tỷ lệ trúng giải (tỷ lệ thấp chứ nhỉ?). cho dù bạn có 1 tấm vé hay là 100 tấm vé xsmb thì tỷ lệ 100/14 triệu cũng không là cao cho lắm. Điều đó đã phần nào có thể lý giải cho việc mua nhiều vé số tỷ lệ trúng có cao hay không. 
Chúc các bạn may mắn!