Bi kịch của chàng trai trúng tới 15 tấm vé số

Trúng số độc đắc tưởng rằng cuộc đời được thay đổi sang một trang mới nhưng nào ngờ lại đón nhận một kết cục đau đớn. Câu chuyện về anh Huỳnh Văn  Thức (sinh năm 1983, ngụ ấp Thuận Thới, xã Thuận An, huyện Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) người từng rất may mắn trúng tới 15 tấm vé xs hcm.


Thời gian trước kia vì cuộc sống cong nhiều khó khăn túng thiếu nên anh Thức do quá căng thẳng nên đã hay chửi bới những người thân trong gia đình một cách thậm tệ.Khi được hỏi về cuộc sống anh Thức trước kia người mẹ của anh tâm sự: Trước kia, vợ chồng tôi có dành dụm cũng mua được vài thứ cho gia đình. Nhưng có cái gì bán được, thì thằng Thức nó đem bán hết, còn cái nào không có giá trị bị nó đập tanh bành, đến nỗi căn nhà không còn cánh cửa nào.Những đêm trời trơt gió lạnh, tụi tôi chỉ biết co rúm vào nhau vì cái chăn quá mỏng. Ai ai trong gi đình cũng biết suy tính, chỉ có thằng Thức dù có làm được bao nhiêu thì cũng tụ tập đi chơi, mua vé xổ số hết sạch. Hồi đó nó cũng hay nhậu nhưng về là ngủ, không hề có quậy phá gì.


Nhưng khi Thức trúng 15 tờ vé số độc đắc Ngỡ rằng, gia đình cứ tưởng từ đây sẽ sang một trang mới thoải mái hơn nhưng nào ngờ đó lại là một bi thảm. 
Người mẹ tâm sự: Từ khi trúng vé số, nó đã thay đổi hẳn. Đến giờ tôi không biết đó là vận may hay đó đại nạn của gia đình tôi. Với số tiền trúng số đo, Thức đã mua một ngôi nhà mới với ruộng vườn đầy đủ. Sau đó, Thức mua liên tục 2 - 3 chiếc xe để dành thay đổi chạy. Còn bề phần gia đình, ngoài số tiền sửa sang lại căn nhà dột nát này, Thức không hề phụ giúp gì thêm. Rồi Thức lấy vợ rồi đẩy hết toàn bộ việc  cho vợ còn mình thì đi ăn nhậu cả ngày cùng lũ bạn. Dần rồi số tiền trúng số này cũng với bớt đi.


Khi chỉ còn lại một khoản tiền nhỏ tưởng chừng Thức sẽ nhận ra mà thay đổi cách sống ai ngờ anh lại ngày càng bê tha hơn về còn đánh đập vợ. Uất ức quá nên vợ thức cũng bỏ đi cùng với cô con gái còn nhỏ. Vợ bỏ đi Thức cũng không hề thức tỉnh vẫn cố lao vào nhậu nhẹt rồi bán cả nhà đất đai đi. 
Khi không biết gây sự với ai Thức liền đâm ra gây sự với cả người cha già gần 75 tuổi của mình. Người đáng thương nhất trong câu chuyện này chính là cháu Huỳnh Thị Hạnh Thư (12 tuổi, con gái ruột của Thức). Từ ngày vợ Thức bỏ đi, có bao nhiêu sự căm hờn, oán trách, đứa con gái phải chịu nhiều nhất sự oán trách đó. 


Rồi vào  một ngày, người em trai của Thức đã không chịu được người anh của mình nữa bỏ đi nhậu rồi về không còn tỉnh táo đã đâm Thức và khiến Thức tử vong ngay sau khi đưa tới bệnh viện. Thà rằng lần đó Thức không biết kqxs thì có lẽ đã không ra nông nỗi như vây.