Âm thầm ly dị với vợ sau khi biết túng số khủng

Câu chuyện về một người đang ông ở Trung Quốc sau khi trúng số lên đến 5.7 triệu nhân dân tệ (tương đương khoảng 20 tỷ VNĐ) đã âm thầm li dị vợ cùng giữ kín về vụ trúng số xs mb.

Người được nhắc đên trong câu chuyện này là ông Liu Xiang sống tại Trùng Khánh, Trung Quốc đã mua một tấm vé số với đơn giá 56 Nhân Dân Tệ tương đương với khoảng 195.000 VNĐ. Sau khi nhận biết mình đã trúng giải độc đắc ông đã cố ý giữ bí mật về việc mình trúng số. Sau đó làm đơn li hôn với vợ, sau khi cùng với vợ ký đơn li hôn, ông Liu mới đứng ra tuyên bố mình đã trúng số độc đắc tới 5,7 triệu Nhân Dân Tệ

Bà Yuan Li vợ của ông Liu sau khi biết tin chồng mình trúng số xổ số mn nhờ thông qua một người bạn thân. Bà liền làm đơn kiện chồng, yêu cầu được quyền chia số tiền trúng số. Tòa án đã ra quyết định khoản tiền trúng số cần phải được chia ra trong trường hợp li hôn, bà Yuan sau đó cũng được hưởng 1,15 triệu Nhân Dân Tệ (khoảng 4 tỷ VNĐ).

Hai vợ chồng ông Liu Xiang và Yuan Li đã kết hôn vào năm 1998. Bà Yuan trước đó từng làm việc 2 năm tại một nhà máy dệt để có tiền nuôi sống gia đình trước khi chuyển qua làm thêm tại một phòng trà, trong khi đó ông Liu lại không chịu đi làm.

Bà Yuan sau khi biết tin chồng mình ngoại tình với một người bạn trước đây có học cùng trường, đồng thời đây cũng là mối tình đầu của ông ấy. Bà Yuan đã cố gắng giải quyết vấn đề này tuy nhiên thất bại. Sáu đó bà Yuan đã đưa con gái về quê nhà mẹ đẻ nghỉ hè, kể từ thời gian đó bà và ông Liu Xiang sống li thân.