Vợ đón xe về cùng người tình khi nghe tin chồng trúng số lớn

Bị vợ chê nghèo bỏ đi theo người tình, chán cảnh anh mua vé số nào ngờ trúng tới 2 tấm vé số độc đắc với tổng giá trị lên đến gần 3 tỷ VNĐ. Sau khi nghe tin anh chồng trúng xổ số hà nội lớn cô vợ liền bắt ngay xe về mong được quy trở lại với anh. Câu chuyện sau của anh không một ai là không biết đến.

Nếu như bạn đến thị trấn Phong Điền, Thành phố Cần Thơ, hỏi thăm thì ai ai cũng biết ông P. V. H. người trước đây đã từng nổi tiếng khắp cả vùng này hai năm trước vì trúng 2 tấm vé số của giải đặc biệt (sau khi đã trừ thuế theo quy định của pháp luật, ông lãnh thưởng về cho mình 2,8 tỷ VNĐ).

Hơn chục năm trước, ông H. đã lấy vợ ở Phong Điền rồi chuyển hẳn đến đây sinh sống. Vợ chồng ông H. mưu sinh qua ngày nhờ công việc dọn vệ sinh ở quanh khu chợ. Cho dù có nghèo khó tuy nhiên cuộc sống của hai vợ chồng vẫn trôi qua êm đềm, 2 đứa con cũng lần lượt chào đời. Cuộc sống hạnh phúc gia đình ông H. lại chẳng kéo dài được lâu. Do không chịu được cảnh sống nghèo khổ, vợ ông H. đã nhiều lần bỏ đi theo người đàn ông khác. Dù biết vợ có người tình ở ngoài tuy nhiên vì thương hai đứa con, ông H. vẫn luôn đi tìm kiếm rồi năn nỉ vợ trở về.

Trưởng ấp nơi ông H. đang sinh sống cho biết: "Ông H. vốn là người không biết chữ tuy nhiên do tính tình hiền lành, chưa hề gây xích mích với ai ở địa phương. Khi vợ ông bỏ đi, ông H. đã rất nhiều lần trình báo nhờ tôi tìm giúp vợ. Có đợt vợ ông bỏ đi quá lâu, ông H. còn phải nhờ người viết đơn để nhờ tôi tìm vợ giúp". Vị trưởng ấp này cũng khẳng định  việc ông H. trúng số đặc biệt là có thật.

Tháng 11/2016, ông H. có mua một vài tấm vé số của đài Vĩnh Long. Cho đến chiều, khi dò kqxs hcm ông H. đã phát hiện mình trúng độc đắc tới 2 tấm với giá trị hơn 3 tỷ đồng (chưa tính trừ thuế thu nhập cá nhân). Biết mình trúng số, ông H. đã gọi điện cho vợ cùng tuyên bố: Nếu như bà quay về thì ông giao toàn bộ hết số tiền này cho bà giữ, còn nếu như vẫn muốn sống cùng người tình thì ông H. chỉ cho 200 triệu VNĐ coi như để dứt tình vợ chồng. Nhận được tin sốc, ngay trong đêm hôm đó, vợ ông H. đã thuê xe về cùng người tình.