Bị anh em hắt hủi thương cảnh lấy anh rồi trở thành triệu phú nhờ chồng trúng số

Câu chuyện về một người đàn ông luôn bị mọi người trong gia đình đối xử tệ bạc do là con út. May mắn ập đến với anh Th sau khi chị Huỳnh Thị A quyết định lấy anh, sau chỉ vài năm mọi người đã có những cái nhìn khác về anh sau khi anh Th trúng số ket qua xo so kien thiet ba mien bạc tỷ.

Anh Th sinh ra là một cậu con út trong gia đình nên thường hay bị các anh em đối xử tệ bạc. Khi đã đến tuổi,  anh Th lập gia đình, một cuộc sống của hai vợ chồng trẻ này đang hết sức gặp khó khăn. Anh Th không hề biết lo, biết nghĩ gì, cũng không có cho mình một nghề nghiệp hay biết làm bất kể gì để có thể kiếm ra tiền giúp đỡ cô vợ trang trải các chi phí sinh hoạt gia đình. Bởi vậy, chỉ sau một thời gian ngắn, vợ anh Th. đã không thể chịu được người chồng ngây dại nên đành dứt áo ra đi. Từ đó trở đi anh Th một mình bán những tấm vé số nuôi thân.

Thương cảnh anh Th khờ dại bị các anh em vợ hắt hủi bỏ rơi nên mọi người hành xung quang đã mai mối cho anh chị Huỳnh Thị A. Từ đó 2 người đã nên duyên chồng vợ. Anh Th. daabx đưa vợ về sống ở trong căn nhà cũ do cha mẹ anh để lại trước đó. Không một nghề nghiệp, không một mảnh ruộng đất, vợ chồng anh Th. đành phải tiếp tục hành nghề bán vé số để có tiền sinh sống qua ngày. Số tiền bán vé lời được, cả 2 cùng đóng góp vào mua gạo, mắm muối để thổi cơm chung.

Cũng như bao ngày anh Th lại tiếp tục đi bán vé số, tuy nhiên hôm nay do anh mệt mỏi nên đã ngả lưng không ngờ đã quá giờ chốt với đại lý không một ai mua cho anh lững thững đi về. Không ngờ chính cái ngày hôm đấy vận may lại ập đến với cả gia đình anh. anh Th trúng tới 20 tấm vé số, giải đặc biệt 125.000.000đ/tờ cùng 20 tờ trúng giải an ủi. Tổng giá trị giải thưởng hơn 2,5 tỷ VNĐ.

Xen thêm: thống kê giải đặc biệt theo năm