Trúng số độc đắc, hạnh phúc hay bi thảm

Đối với một số bạn trẻ hiện nay, việc có tiền tỷ trong tay thay vì sử dụng số tiên đố đúng các hợp lý. Thì một số bạn trẻ lại sử dụng số tiền đó vào những tệ nan như mại dâm, ma túy ,…một số người còn không chịu được áp lực phải tự tự. Một số ví dụ điển hình dưới đây cho các bạn.

Theo những  thống kê gần đây thì đại đa số các thanh niên giới trẻ nếu trúng kqxs mb thì đều có cuộc sống không  không có hạnh phúc mà còn có những người phải rơi vào một cuộc đời bi thảm. Có thể kể đến vài trường hợp  như:
- Callie Rogers - 18 tuổi
Cô từng trúng 4 triệu USD và cô gái này đã không để lãng phí bất kỳ một chút thời gian nào khi chi ngay những khoản tiền lớn cho việc mua sắm, du lịch và cả phẫu thuật thẩm mỹ. Và sau 7 năm sau Rogers trở thành bà mẹ đơn thân của 2 đứa trẻ. 
Được hỏi về cuộc sống sau khi trúng thưởng của cô có tốt đẹp không? 
Cô chia sẻ: Cuộc sống của tôi đã ở trong tình trạng hỗn độn, giải thưởng chỉ mang lại cho tôi sự đau khổ. Không dưới 4 lần tôi định tự sát và đã từng chi vài hàng trăm ngàn USD cho ma túy do ảnh hưởng từ bạn trai cũ. Giờ đây, khi chỉ còn lại 3.000 euro tiết kiệm, tôi lại thấy mình hạnh phúc hơn bao giờ hết. Không thể tin rằng 12 năm đã trôi qua kể từ khi tôi cầm tấm séc khổng lồ ấy. Tôi đã trúng số khi còn quá trẻ.

- Michael Carroll - 20 tuổi
Anh từng trúng giải độc đắc 16,4 triệu USD. Sau khi có tiền trong tay anh đã nhanh chóng trở thành một tay chơi khét tiếng, Những khoản chi của Carroll bao gồm gái mại dâm, ma túy, danh bạc, xe hơi và cả đồ trang sức (đã bị mất cắp sau đó). Anh đã đốt sạch số tiền khổng lồ này trong vòng chưa đầy 10 năm.

- Stuart Donnelly - 21 tuổi 
ANh từng trúng giải độc đắc 3,9 triệu euro, đang từ một học sinh tuổi teen trở thành 1 triệu phú khiến anh chưa thể bắt kịp và làm quen được. Sau khi trúng thưởng anh chang này đã rất khó để đối phó với tất cả những sự chú ý. Nhiều người thậm chí còn đã cắm trại ngay bên ngoài khu nhà của anh. Điều đó khiến anh và gia đình vô cùng căng thẳng. Rôi 4 năm sau đó Donnelly đã chết trong ngôi nhà sang trọng mà cậu mua được nhờ trúng giải thưởng xổ số miền nam trực tiếp .