Số phận của người đàn ống trúng liền 56 tấm vé số sau 3 năm

Trúng liên tiếp 56 tờ vé số ông Lộc từ một người nghèo khó bỗng chốc trở thành tỷ phú với tổng giải thưởng lên đến 8 tỷ đồng khi biết lịch quay thưởng hôm nay. Nhưng tất cả đều đã mất hết khi ông phải gánh chịu cái chết sau 03 năm.


Cuộc đời con người ta thay đổi nào ai có thể ngờ trước được, như cuộc đời của ông Nguyễn Lộc (61 tuổi, ngụ tại KP.1, Phường. Phú Lợi. Thành Phố. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Cuộc sống khó khăn đã khiến ông phải  bỏ vợ con mà lăn lộn kiếm sống và đã gắn bó với nghề sửa chữa đồng hồ. 
Thời gian làm thợ sửa chữa đồng hồ của ông có quen với một cô gái tên Cát và 2 người đã phải lòng nhau. Những năm sau đó, 2 người đưa nhau về tỉnh Phan Thiết chung sống như một cặp vợ chồng, cùng sinh hạ 1 người con.
Cuộc sống khó khăn 2 vợ chồng đã chẳng kiếm nổi nơi ở cả 2 đành quay lại tỉnh Bình Dương và mượn tạm mảnh đất người quen bà Cát để xây dựng tạm căn nhà. Rồi ông Lộc vẫn tiếp tục làm công việc sửa đồng hồ của mình để nuôi gia đình.
Cuộc sống càng ngày càng khó khăn nên ông Lộc đã muốn thử vận may của mình bằng cách mua những tờ vé số. Nên ngày nào ông cũng mua vài tờ vé số lấy may. Ai ngờ vào 1 ngày ông đã trúng độc đắc, mỗi tờ vé số có giá 5.000 VNĐ, giải đặc biệt giá 130 triệu đồng.
Nhận tháy đây là thời của mình,  ông mua tiếp suốt tháng đấy chỉ trong vòng hơn 60 ngày ngắn ngủi, ông vụt trở thành tỷ phú của đất Thủ nhờ 56 tờ vé số độc đắc trị giá gần 8 tỉ đồng. 



Và cuộc đời ông thay đổi từ đấy. ông Lộc thường đi thâu đêm suốt sáng. Có khi mấy ngày liền không về, ông Lộc không them ghé lại ngôi nhà nhỏ lợp mái tôn tạm bợ này. Ông đã đổi tính, không còn thiết tha cảnh quá khứ nghèo khó, vợ con có cũng như người thừa. Tiền ông mang cho gái hết rồi ném vào những canh bạc đỏ đen ngày này nối ngày khác. 
Không chỉ đắm mình trong cờ bạc, ông Lộc còn thường xuyên tìm tới các quán bar hay vũ trường làm bạn với các dân chơi thứ thiệt và gái. Hào phóng với người ngoài là thế nhưng với vợ con thì ông không cho một đồng.
Trúng số ông đã mang tiền gửi tiệm vàng cứ mỗi lần hết ông lại chạy qua lấy rồi mất hút liền vài ngày liền. Suốt thời gian này, ông Lộc cũng chỉ ăn chơi và ngồi dò số đợi lộc trời ban cho.
Sau đúng chỉ 3 năm  ăn và tiêu tiền, ông Lộc mạt vận phải quay lại với cuộc sống bần hàn, nghèo khó như xưa, trở lại thân phận người thợ sửa đồng hồ. Vợ con ông cũng đã chán bỏ đi nơi khác sinh sống. Còn lại một mình  ông suốt ngày trìm trong rượu. Rồi một ngày ông đã bị xe tông chết khi đang đi trên đường, cuộc đời của một ông thợ đồng hồ đã kết thúc trong thê thảm. Vậy mới nói trúng xổ số không phải là ai cũng gặp may mắn.