Rắc rối chuyện gia đình cũng chỉ vì trúng số độc đắc

Trúng số là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn, tuy nhiên bạn sẽ không còn muốn trúng số xsmb hom nay nếu như xem xong câu chuyện của người đàn ống trúng số tới 4 triệu USD sau đây.

Những rắc rối khi trong gia đình có người trúng giải độc đắc

Tờ Kininaru Sokuhou đã đưa tin một người đàn ông đến từ thành phố Paju, Hàn Quốc đã trúng giải đặc biệt xổ số 4 triệu USD (hơn 88 tỷ VNĐ) và nghĩ rằng ông sẽ không gặp bất kỳ vấn đề về gì tài chính do trước đó ông đã ly dị vợ.

Tuy nhiên vấn đề của ông ấy cũng chỉ mới bắt đầu. Ít nhất là một số thành viên trong gia đình của ông đang đòi được chia tiền thưởng, thậm chí họ còn đột nhập trộm vào nhà ông ấy, lôi nhau tới biểu tình trước bên ngoài tòa nhà Thị chính để buộc chính quyền cần phải can thiệp bắt ông phải chia tiền.

Mẹ của ông sau khi biết tin về số tài sản của con trai mình đã đòi ông mua cho mình một căn hộ mới cùng trợ cấp cho mình. Bởi bà cụ nghĩ rằng mình xứng đáng được chia một phần tiền thưởng trúng số do bà đã là người chăm sóc ông từ thủa bé tới lớn. Còn một trong số các cô con gái của ông này thì lại muốn có được một chút tiền bởi các cô đã giúp bố chăm sóc cho bà.

Mọi thứ dần đi đến đỉnh điểm khi ông này quyết định chuyển tới sống ở một thành phố khác mà không hề thông báo cho gia đình. Người mẹ cùng đứa con gái bất mãn, qua tin đồn đã dần tìm được tới ngôi nhà nhà mới của ông. Họ thuê một thợ khóa giỏi để khoan cánh cửa rồi đột nhập vào ngôi nhà.

Theo báo chí đưa tin, người đàn ông trúng số này đã có khiếu nại lên phía cảnh sát địa phương khiến người mẹ cùng cô con gái ông ta phải tới trước văn phòng thành phố để biểu tình, mang theo các khẩu hiệu tố cáo người đàn ông đã rũ bỏ trách nhiệm với gia đình sau khi trúng số ket qua xsmt lớn.