Hết sạch khoản tiền trúng số lơn sau khi vợ trở về tiêu cùng

Sau khi trúng sô với số tiên lên đến gần 3 tỷ, ông H. gọi điện mong vợ quay về. Cô vợ sau khi nghe tin ông H. trúng số liền bắt xe về ngay tối hôm đó cùng người tình. Sau khi nhân tiền bà ta bắt đầu lao vào những cuộc vui chơi để rồi cũng thành trắng tay sau khi trúng số kqxs.

Sau khi lãnh thưởng 2,8 tỷ VNĐ tiền trúng số độc đắc (đã trừ 10% thuế theo quy định của pháp luật), vợ chồng ông H. đã gửi 02 tỷ VNĐ vào ngân hàng để lấy lãi. Trong đó, 01 tỷ VNĐ gửi dài hạn, 01 tỷ VNĐ gửi thời hạn vài tháng. Còn 800 triệu VNĐ lẻ, cả hai vợ chồng ông để dành tiêu xài. Tuy nhieenb kỳ lạ thay chỉ trong vòng 1 tuần, số tiền 800 triệu VNĐ đã không cánh mà bay.

Ông H. có mua xe máy cho các anh chị em của vợ mỗi người 1 chiếc xe mới tinh. Vợ chồng ông cũng có sắm mỗi người một chiếc xe mới. Vợ ông H. còn lén mua trộm cho người tình của mình một chiếc nữa coi như để dứt tình nghĩa để bà quay về với chồng. Ngoài ra, vợ chồng ông H. cùng không quên  mua sắm thêm vàng bạc những đồ dùng chưng diện. Riêng đối với mẹ đẻ của ông H. sinh sống cũng gần đó chỉ được ông cho gần 20 triệu VNĐ. Bà đã tự ái không thèm nhận.

Sau đó, ông H. đã rút sổ tiết kiệm thêm 600 triệu VNĐ để mua nhà mới. Vợ chồng ông H. từ đây sống theo kiểu đại gia, không còn đi làm nữa mà cả ngày chỉ ngồi nhà rồi nghĩ cách tiêu tiền. Nhận thấy vợ chồng ông H. là một miếng mồi béo bở, các tay chơi lập tức bu đến. Các chú gà chọi dần dần được đưa đến, các kèo đá banh từ đó cũng được bày ra. Vợ chồng ông H. bắt đầu lao vào ăn chơi mà không hề nghĩ tới hậu quả. Chưa đầy một năm sau, số tiền 2,8 tỷ VNĐ trúng thưởng đặc biệt xổ số đã không còn đồng nào

Hết tiền Không lo làm ăn mà lại vẫn còn lao vào đủ các thứ tệ nạn tuy nhiên ông H. không muốn rút 1 tỷ VNĐ gửi dài hạn, vợ chồng ông H. đã quyết định bán căn nhà mới mua với giá 350 triệu VNĐ để rồi mua mảnh đất gần nhà vợ sinh sống. Mua xong cũng không còn tiền xây nhà, vợ chồng ông ra quyết định vay ngân hàng chứ không hề đụng tới 01 tỷ VNĐ gửi tiết kiệm dài hạn kia. Rồi tiền cũng cũng chẳng được bao lâu, số tiền tiết kiệm kia cuối cùng cũng bị vợ chồng ông rút ra để trả nợ rồi tiếp tục tiêu trong hoang phí.

Những tưởng việc trúng số độc đắc xstt giúp ông H. đổi đời tuy nhiên của thiên thì vẫn lại phải trả địa. Chỉ vỏn vẹn trong 11 tháng ông H. đã tiêu hết toàn bộ số tiền trúng độc đắc của mình. Giờ đây khi đã cạn hết sạch tiền, vợ ông H. đành ở nhà chăn nuôi còn ông phải phải đi vác gạch thuê để kiếm sống qua ngày.