Đại gia trúng số gần 5 tỷ phải đi ăn mày

Trúng cùng 1 lúc 3 tấm vé số với tổng trị giá lên tới gần 5 tỷ đồng kết quả hôm nay. Tưởng chừng như cuộc đời ông Hòa bước sang 1 trang mới nhưng thay vì để tiền sinh hoa kết trái thêm ông lại đâm đầu vào những cuộc ăn chơi nhậu nhẹt vô bổ. Tiền mất tật mang, ông Hòa lại quay về kiếp sống nghèo khó, phải làm ăn mày.


Hòa là con 1 gia đình cũng có điều kiện về kinh tế vô cùng khó khăn. Nhưng nhờ tính tình cần cù và chăm chỉ làm ăn nên được Dung - 1 cô gái cũng được ăn học xuất thân ở một gia đình khá giả đã đem lòng yêu mến. Từ ngày có Dung về chung sống cùng, Hòa đã yên tâm lo đi làm kiếm tiền thang thuốc cho mẹ. Sau khi mẹ anh mất gia đình Hòa đã bị thu hồi. 2 đứa con nhỏ cũng từ đó mà lần lượt ra đời. Chị Dung phải nghỉ làm để ở nhà trông con. Tất cả các chi phí sinh hoạt trong gia đình đều do đôi tay Hòa đảm trách..


Hàng ngày sau khi đi làm về, anh lại chừa ra một chút tiền để mua vé số với một hi vọng được đổi đời. Sau một thời gian dài kiên trì, vận may cuối cùng cũng đã  đã mỉm cười với anh. Hòa trở thành tỷ phú sau khi trúng liền 03 tờ vé số độc đắc tổng trị giá gần 5 tỷ đồng. Từ ngày ấy trở đi, cuộc đời Hòa đã chuyển theo 1 hướng khác.

 
hi có nhiều tiên rồi, Hòa bắt đầu  sinh ra rất nhiều tật xấu mà dẫu chị Dung có nằm mơ cũng không thể ngờ chồng sẽ mắc phải.Hòa đã trở nên mê mệt hàng hiệu. Và tất nhiên, các cuộc đen đỏ sát phạt nhanh chóng đã trở thành 1 phần không thể thiếu trong cuộc sống của vị đại gia mới nổi này. Chị Phượng đã nhiều lần to nhỏ khuyên nhủ chồng, Hòa chẳng những gạt phăng lời vợ mà còn la ó, chửi mắng thậm tệ.


Các ngày ăn chơi trác táng qua nhanh, hiện tại Hòa vẫn đang phải gánh chịu rất nhiều khoản nợ lớn. Khi hết tiền rùi, ông Hòa lại bắt đầu quay về với kiếp sống nghèo khổ kể từ ngày đó tối ngày anh  ôm chai rượu, lê lết khắp những đường phố ăn xin.


Mặc cảm với nhiều người, 1 mình chị Dung còn làm mọi việc để gánh vác gia đình, nuôi 2 đứa con thơ dại chỉ vì ông chồng trúng số, trực tiếp xổ số.