Câu chuyện về một vị tu sĩ đem 5000 tỷ trúng số đi làm từ thiện

Có nhiều tiền bạn sẽ làm gì mua nhà, mua ô tô, mua sắm đủ thư, hay đi du lịch,... Với câu chuyện sau đây về một vị tu người mỹ, ông đã may mắn trúng thưởng giải đặc biệt xổ số truyền thống lên tới 250 triệu USD tương đương với khoảng 5000 tỷ đồng, vị tu sĩ đã rất vui mừng rồi sau đó đã đem toàn bộ số tiền đó đi làm từ thiện sau cùng chỉ giữ lại cho mình một ít phòng khi về già.

Trong một cuộc họp gặp mặt báo gần đây một vị tu sĩ tên Roy người Mỹ đã cho hay, ông đã vô cùng xúc động cùng vui mừng khi biết mình là người đã may mắn trúng giải đặc biệt 250 triệu USD. Ông cũng từng chia sẻ, lúc mới nhận được tin ông cũng nghĩ rằng mình chỉ có thể trúng thưởng chỉ 500 USD mà thôi, tuy nhiên khi ông dò lại kết quả thì phát hiện ra các con số may mắn này hoàn toàn trùng khớp với dãy số trên tấm vé trúng giải thưởng đặc biệt trị giá lên 250 triệu USD tương đương với khoảng 5000 tỷ đồng. khi đó, vị tu sĩ này đã rất vui mừng và sung sướng.

Sau khi đã trúng một giải đặc biệt lớn tới vậy ông cho rằng chính chúa đã đem lại sự may mắn này cho ông để ông có thể đi giúp đỡ tất cả mọi người gặp khó khăn khác. Sau ngày quay kết quả mở thưởng đó tận những 20 ngày sau ông mới đến lĩnh thưởng. Nhưng tại buổi nhận thưởng vị tu sĩ đã chỉ giữ lại cho mình một khoản nhỏ để phòng tuổi già, số tiền còn lại ông đã mang đi để làm từ thiện cùng hiến tặng cho rất nhiều những tổ chức biểu diễn nghệ thuật của quốc gia, các tổ chức tôn giáo cùng những bộ phận từ thiện khác.

Người dân tại địa phương lúc đầu cũng hơi tò mò không biết ai là người đã may trúng thưởng xs hcm lớn như thế mà lại đem tất đi làm hết việc từ thiện như vậy và rồi rất bât ngờ khi biết được rằng chính vị tu sĩ Roy đã là người chiến thắng.