Câu chuyện cô gái cứ sinh con là may mắn trúng số độc đắc

Trong xuất 6 năm, cứ sau mỗi lần sinh con thì gia đình chị lại may mắn trúng số trực tiếp xs miền trung lớn lên đến hàng chục tỷ đồng. Người phụ nữ rất may mắn được kể đến trong câu chuyện này là chị Hege Jeanette Oknes, 33 tuổi, người Na Uy. Hiện tại gia đình chị đang sống rất hạnh phúc với những đứa con của mình

Tính cho đến nay thì chị Hege Jeanette Oknes đã có 3 thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu. Đặc biệt hơn nữa là sau tất cả ba lần sinh con, gia đình cô đều đã rất may mắn khi trúng tổng cộng gần tới gần 55 tỷ đồng.

 

Khi sinh đứa con đầu lòng vào năm 2005 thì cô may mắn trúng giải thưởng 4,2 triệu Krone tương đương với khoảng 11 tỷ VNĐ. Sinh người con thứ 2 vào năm 2008 thì chị lại may mắn giải độc đắc với trị giá 8,2 triệu Krone tương đương với khoảng 22 tỉ VNĐ. Lần may mắn thứ 3 cũng là lần chị sinh con thứ 3 vào năm 2011, khi Hege Jeanette Oknes may mắn này hạ sinh bé thứ 3 thì em trai ruột cô là Ford Oknes cũng may mắn trúng xổ số độc đắc với số tiền lên tới 21 tỉ VNĐ. Tổng cộng, gia đình chị Hege Jeanette Oknes đã may mắn trúng số gần 55 tỷ.

Sau khi được hỏi thêm về các lần mua vé số may mắn này? chị Hege Jeanette Oknes đã chia sẻ gia đình cô cũng chỉ mua vé số ttxs miền nam vào các dịp quan trọng và đáng nhớ.Nhiều người đã đùa rằng chị may mắn thế thì vẫn nên sinh thêm lấy 7 đến 10 bé nữa. Tuy nhiên chị cho rằng với chị thì chỉ 03 bé thôi là đã đủ rồi. Dù đã trúng số nhiều như thế tuy nhiên sau khi chị ở cữ xong chị vẫn sẽ tiếp tục quay lại với công việc bán xúc xích trước đây của mình.